Điều cần biết về camera giám sát ip wifi

Bạn đã biết gì về camera giám sát ip wifi chưa ?

Hiện nay, camera giám sát ip wifi có rất nhiều tiện dụng,nó là như là một thiết bị mạng được tích hợp với trình điều khiển riêng, cho phép nhiều người có thể trao đổi thông tin về hình ảnh và âm thanh cùng một lúc thông qua trình duyệt web, dễ lắp đặt, sửa chữa,.. Camera giám sát ip wifi đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết gì về camera giám sát ip wifi chưa?
camera giám sát ip wifi

 Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về camera giám sát ip wifi:
Địa chỉ ip là gì?
Trước hết giải đáp câu hỏi ip là gì? Mình xin nói theo cách dễ hiểu đó là nó là một dãy các chữ số từ 0 đến 255. Nó được chia thành 3 lớp và mỗi lớp có một một khoảng địa chỉ ip cố định.
Còn địa chỉ ip là một địa chỉ đơn nhất mà những thiết bị điện tử hiện nay đang sử dụng để nhận diện và liên lạc với nhau trên mạng máy tình thông qua giao thức internet.
Cách để biết được địa chỉ ip của mình:
-      Click start à Run, gõ lệnh winipcfg
-      Trong mlRC: kết nối đến máy chủ sau đó đánh lệnh /dns.
-      Thông qua một số trang web có hiển thị đại chỉ ip.
Camera giám sát ip là gì?
Camera ip là viết tắt của từ internet protocol (giống như địa chỉ IP). Nói cách khác nếu bạn nhìn thấy một camera ip thì địa chỉ IP của mỗi máy camera là duy nhất.Hầu hết các camera Ip có máy chủ web riêng trên mỗi camera, có nghĩa là bạn có thể cắm nó vào một bộ định tuyến hoặc chuyển đổi tiêu chuẩn, gán cho nó một địa chỉ ip trên mạng đó, và xem nó từ internet (để xem và ghi lại các camera ip). Hình ảnh trên camera ip thường được quan sát ở: máy tính,điện thoại, máy tính bảng,….
Ưu điểm của camera giám sátwifi:
-      Giao tiếp 2 chiều,cho phép người sử dụng có thể giao tiếp với những gì xuất hiện trên màn hình.
-      Camera quan sát ip có hình ảnh rõ nét, có thể quan sát chi tiết mọi vật xung quanh, chát lượng hình ảnh HDTV với 30 khung hình mỗi dây.
-      Tính linh hoạt: camera ip có thể di chuyển bất cứ nói nào trong mạng ip
-      Hình ảnh qua camera ip với công nghệ kỹ thuật số được cải tiến tốt hơn so với các chuẩn CIF,PAL, NTSC trên Camera analog.
-      Truy cập từ xa: Camera ip có thể được theo dõi trong thời gian thực từ bất kỳ máy tính nào, ở bất cứ nơi đâu.
-      Camera ip cũng có thể làm việc với các mạng không dây. Cấu hình camera giám sát ban đầu phải được thực hiện thông qua các bộ định tuyến sau đó camera giám sát ip có thể được sử dụng cho mạng không dây. Những camera được sử dụng cho mục đích định hướng trong kinh doanh an ninh.
-      Camera giám sát ip có hỗ trợ âm thanh tương tác 2 chiều nên vừa có thể xem và trao đổi thông qua camera.

-      PoE(power over Ethernet) – cung cấp năng lượng internet. Camera ip hiện đại có thể hoạt động mà không cần năng lượng bổ sung. Nó có thể làm việc với giao thức PoE, mà duy trì thông qua cáp internet.
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét