Cách lắp đặt hệ thống camera trọn gói

Cách lắp đặt hệ thống camera trọn gói

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và tình hình trộm cắp ngày càng gia tăng thì nhiều thiết bị thông minh ra đời. Nhằm đảm bảo tốt hơn cho cuộc sống và góp phần quản lý tốt hoạt động gia đình, văn phòng, đảm bảo an ninh toàn diện hơn.
Có rất nhiều khách hàng thắc mắc cách lắp đặt camera trọn gói như thế nào?
Hôm nay Camera TVT Việt Nam xin hướng dẫn các bạn về cách lắp đặt 1 hệ thống camera trọn gói: Có 5 bước lắp đặt:
B1: Xác định vị trí đặt camera, khoan và bắt giá đỡ. Vị trí lắp đặt camera phải quan sát được ảnh tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của người dùng, cần tránh để camera ngược sáng.
B2: Xác định vị trí đặt đầu ghi hình cho thiết bị. Đầu ghi hình nên đặt ở vị trí an toàn, nên có tủ khóa bảo vệ để tránh người khác điều chỉnh, xóa hoặc đánh cắp dữ liệu, nên đặt gần tivi, màn hình để tiện cho việc setup.
fhfgydf



B3: Khoan và đặt camera vào vị trí mình cần lắp đặt.
B4: Lắp dây: Mỗi camera sẽ gồm 2 đường dây:
-         Dây tín hiệu từ camera tới đầu thu đó là dây BNC.
-         Nguồn nuôi camera: input 220V~, output 12v ~
B5: Bấm dây: Bấm đầu dây BNC và dây nguồn. Trước hết các bạn có đầu jack BNC: jack BNC dùng cho video nên vặn ở camera – xoay ngược chiều kim đòng hồ nửa vòng để lấy đầu cắm theo làm mẫu nếu bạn không chắc chấn mua đúng loại.
djdss

Lưu ý những điều sau:
-         Nên cắt bỏ hẳn đoạn dây cũ bị rỉ sét hoặc cong queo hư hỏng. Tuy nhiên phải để xem nếu cắt bỏ xong dây cáp có đủ để cắm vào camera không?
-         Dùng dao cắt day theo kiểu khoanh tròn, cảm nhận được độ sâu vết cắt vừa chạm vào phần lõi dây đồng bên trong.
-         Cắt đúng khoảng cách ăn khớp kích thước với đầu BNC.
gsdfysdys

Cuối cùng bạn hãy nối các đầu dây BNC vào camera và vào đầu thu và cắm adapter 12 v cho camera. Bạn cần thêm một đoạn dây BNC nữa để nối từ đầu thu lên tivi. Nối từ cổng out video từ đầu thu vào một ngõ video vào của tv. Nối một đường dây mạng từ modem của mình tới đầu thu camera để kết nói internet cho camera của bạn. Để xem camera quan sát qua smartphone, các thiết bi từ xa bạn cần cài đặt hệ thống lên Domain hosting, công đoạn này cần người hiểu về máy tính thực hiện.
Nếu bạn thấy không thể thực hiện hayy có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM PT VÀ DV TVT VIỆT NAM

Địachỉ: Phòng 505 (tòanhàVietcombank) ,Số 52 HồTùngMậu, Q. CầuGiấy, TP. HN
Điện thoại:046.253.9945
Email: duantvt@gmail.com
Website:hethongcamera.com.vn
Tag: Lắp đặt camera trọn gói, camera trọn gói, lắp camera trọn gói giá rẻ, lắp đặt camera trọn gói chất, camera trọn gói uy tín,




Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét